หมอนหนุนใยสังเคราะห์

หมอนเป้นสิ่งจำเป็นต่อการนอน และหมอนที่ดีควรจะมีความนุ่มแน่น สปริงตัวช่วยรองรับน้ำหนักของศีรษะของเราได้ ไม่ใช่นอนลงไปหัวจมหมอน ก็จะทำให้ปวดเมื่อยต้อคอและหัวไหล่ได้

ชนิดผ้า ส่วนใหญ่ใช้ผ้า TC65/35 210 เส้น หรือผ้าที่มีการเคลือบสารกันไรฝุ่น ก็จะมีราคาแพงขึ้นไปอีก แต่ต้องตรวจสอบการรับรองสารเคมีที่ใช้ด้วย ซึ่งส่วนใหญ่จะทนต่อการซักได้ 5 -10 ครั้งเท่านั้น

เส้นใยสังเคราะห์ ผลิตจากเส้นใย Polyester Holo Silicon ConJugate  มีการสปริงตัวที่ดี และเป็นเส้นใยมีรูกลวง2-4 รู ช่วยระบายอากาศในหมอนเมื่อมีการขยับตัว 

การซักหรืออบด้วยความร้อน การซักสามารถซักด้วยเครื่องซักผ้าได้ แต่ห้ามใช้สารฟอกขาวเข้มข้น เพราะจะทำให้สาร Silicon เสียหายได้ การอบด้วยความร้อนปานกลางระดับอุณหภูมิประมาณ 60 -70 องศาเซลเซียส ถ้าสูงกว่านี้จะทำให้เส้นใยแข็งกรอบ ไม่สปริงตัว

 

 


  • หมอนสุขภาพ3ช่อง3_1.jpg
    ผลิตด้วยผ้า TC45/210 เส้น บรรจุใย Polyester Holo Conjugate Silicon ด้วยการออบแบบหมอน เป็นช่องๆ 3 ช่องด้านบน และ 1 ช่องยาวด้านล่าง เพื่อบังคับเส้นใยให้อยู่แต่ในแต่ละช่องไม่ปนเข้าหา...
    ฿500

  • _D607281.JPG
    หมอนหนุนใยบอล ผลิตจากเส้นใยสังเคราะห์ Polyester Holo Conjugate Silicon ปั่นให้เป็นลูกกลมๆ ขนาด 7 - 10 มิลลิเมตร ทำให้โครงสร้างของเส้นใยแข็งแรง รองรับน้ำหนักได้ดี ไม่แข็งกระด้าง และ...
    ฿300

  • _D607222_2.JPG
    หมอนหนุน ขนเป็ดเทียม หรือ Microgel เป้นเส้นใยสังเคราะห์ที่มีความเล็กมาก มากกว่าเส้นผมของคนเรา นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น มีความอ่อนนุ่ม และสปริงตัวสูง รองรับน้ำหนักได้ดี ให้ความรู้สึก...
Visitors: 45,546